Quận 11: Hội Doanh nghiệp Quận 11 tiếp tục đồng hành chăm lo tốt an sinh xã hội trên địa bàn quận

Thứ tư - 06/03/2024 23:27    Đã xem: 57

(WEBQUAN11) - Ngày 6/3, Hội Doanh nghiệp Quận 11 tổ chức Chương trình họp mặt tân niên năm 2024. Tham dự có các ông bà: bà Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11; ông Châu Kiến Quang, Trưởng phòng Kinh tế Quận 11; ông Hàng Vay Chi, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11, Chủ tịch Tập đoàn Việt Hương.

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình họp mặt tân niên là dịp để các doanh nghiệp hội viên được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về những hoạt động Hội trong thời gian qua. Theo ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11 nhận xét: “Mặc dù năm vừa qua vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tập thể Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp Quận 11 đã cùng đồng hành với các doanh nghiệp hội viên trong nhiều hoạt động, qua đó bàn giải pháp để tháo gỡ các điểm nghẽn, khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện để các hội viên kết nối giao thương, từng bước ổn định tình hình kinh doanh sản xuất… Với đà phát triển đó, năm 2024, Hội Doanh nghiệp Quận 11 mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua mọi trở ngại, thách thức, tiếp tục có những thành công mới, qua đó góp phần phát triển doanh nghiệp của mình và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của quận nhà trong thời gian tới”.

Tham dự buổi họp mặt doanh nghiệp tân niên 2024, bà Trần Thị Bích Trâm - Phó Chủ tịch UBND Quận 11 gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp Quận 11 cùng các doanh nghiệp khác trên địa bàn TPHCM thời gian qua đã cùng đồng hành với địa phương để chăm lo kịp thời trong công tác an sinh xã hội, tích cực chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Bà Trần Thị Bích Trâm mong muốn thông qua nhiều hoạt động chương trình kết nối giao thương, họp mặt doanh nghiệp tiêu biểu, cà phê doanh nhân… sẽ là tiền đề để lãnh đạo quận lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc theo đúng quy định của pháp luật. Bà Trần Thị Bích Trâm cũng gửi gắm Phòng Kinh tế Quận cùng với Hội Doanh nghiệp Quận 11 sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương, lắng nghe, góp ý các chính sách thuộc thẩm quyền góp phần giúp doanh nghiệp phát triển ổn định đóng góp vào sự phát triển chung của toàn quận.

Trong chương trình, các doanh nghiệp hội viên đã nêu những kiến nghị cần được tháo gỡ, giới thiệu sản phẩm nhằm kết nối giao thương với các doanh nghiệp hội viên. Bên cạnh đó, hội viên Hội Doanh nghiệp Quận 11 cũng mong muốn Hội doanh nghiệp quận sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình kết nối với Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố và các đơn vị Hội doanh nghiệp các địa phương khác nhằm đẩy mạnh hoạt động hội, quan tâm chế độ động viên khen thưởng, đề xuất các danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, xây dựng các chương trình kích cầu mua sắm, kết nối kinh doanh… trong thời gian tới.

Dịp này, Hội Doanh nghiệp Quận 11 cũng tiến hành trao thư cảm ơn cho các doanh nhân đã tích cực chăm lo Tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, đồng thời chúc mừng Ngày 8/3 tới các doanh nhân nữ trong Hội.

 
Ảnh: Quang cảnh buổi họp mặt
hopmathdn (1)
hopmathdn (5)
hopmathdn (4)
hopmathdn (2)
hopmathdn (3)



 

Tác giả: Đức Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây