Nhiều hoạt động kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/-2/2024) tại Trung tâm Y tế Quận 11

Thứ tư - 28/02/2024 22:50    Đã xem: 42
(WEBQUAN11) – Chiều 26/2, Trung tâm Y tế Quận 11 tổ chức Họp mặt toàn thể nhân viên y tế đang công tác tại đơn vị, qua đó tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024. Tham dự họp mặt có các ông bà: bà Nguyễn Thị Như Sương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động Quận 11; ông Nguyễn Tấn Thanh Bình, Phó Trưởng phòng Nội vụ Quận 11; bà Hứa Khắc Sương Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Quận 11.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo Trung tâm Y tế, Bác sĩ Hứa Khắc Sương Linh - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã ôn lại truyền thống ngành Y tế, đọc thư Bác Hồ gửi cho cán bộ y tế năm 1955. Phát huy truyền thống của ngành, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, linh hoạt để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần ổn định xã hội, phục hồi và phát triển kinh tế. Hội nghị cũng tiến hành trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe Nhân dân” năm 2022 và năm 2023 cho các cán bộ y tế có đủ thời gian cống hiến trong ngành Y theo quy định, trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023 và trao Giấy khen của Giám đốc Trung tâm Y tế cho các tập thể đã có thành tích Hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

ttytkyniem2702 (3)
Ảnh: Trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023

ttytkyniem2702 (4)
Ảnh: Trao Giấy khen của Giám đốc Trung tâm Y tế cho các tập thể đã có thành tích Hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023

Được biết, trước đó Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 do bà Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Y tế nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Bà Trần Thị Bích Trâm gửi lời chúc sức khỏe và chúc đội ngũ nhân viên y tế nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế cũng đã tổ chức hội thao truyền thống của ngành để tạo sân chơi lành mạnh cho các viên chức, người lao động của đơn vị. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Mai – Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm Y tế phát biểu khai mạc tại Hội thao, chúc toàn thể viên chức – người lao động trung tâm một năm mới nhiều thắng lợi, thi đấu hết mình trên tinh thần giao lưu, đoàn kết. Các môn thi đấu là những môn đồng đội để tăng cường mối đoàn kết gồm: các trò chơi vận động như trò Kéo co, trò Bịt mắt đập gà và các trò chơi liên hoàn…

ttytkyniem2702 (2)
Ảnh: Bà Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Y tế nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023, tập thể Trung tâm Y tế Quận 11 sẽ tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên, không ngừng học tập, nỗ lực, sáng tạo, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "Lương y như từ mẫu".

Tác giả: Đức Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây