Quận 11: Tổng kết Liên hoan phim tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học

Thứ ba - 09/04/2024 20:49    Đã xem: 38
(WEBQUAN11) - Ngày 9/4, tại Hội trường Nhà Thiếu nhi Quận 11, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi tiếng Anh cấp Quận năm 2024 với chủ đề “Liên hoan phim tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học: Quê hương tôi, nguồn cảm hứng”. Đến tham dự có ông Nguyễn Trọng Hiếu, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận; 03 Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận: bà Nguyễn Đinh Thụy Đỗ Uyên, bà Trần Thị Thanh Thủy, bà Nguyễn Thị Ngọc Đoan; đại diện Ban giám hiệu 24 trường tiểu học và các em học sinh tham gia diễn xuất trong các phim.

thilamphimgd (1)
Ảnh: Bà Nguyễn Đinh Thụy  Đỗ Uyên, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 thông qua báo cáo

Thay mặt Ban Tổ chức Hội thi, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nguyễn Đinh Thụy Đỗ Uyên nhận xét và đánh giá cao sự chuẩn bị của các trường về ý tưởng kịch bản phim; dàn dựng khá chuyên nghiệp trong việc lựa cảnh, lồng nhạc, lời thoại, diễn xuất tự nhiên. Phần công diễn của các trường chuẩn bị khá chu đáo cách trình bày quá trình làm phim, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của Ban Giám khảo đặt ra; nội dung phim có đầu tư về cảnh phim, góc máy quay khá đẹp; các diễn viên đóng khá tự nhiên, tương tác với nhau nhuần nhuyễn, khả năng sử dụng tiếng Anh khá lưu loát; thông điệp phim mang đến niềm tự hào về quê hương về nơi mà mình đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh; yếu tố lịch sử và địa lý của địa phương Quận 11 được chú trọng khai thác trong phim.

thilamphimgd (4)
thilamphimgd (3)
thilamphimgd (2)
Ảnh: Trao giải tập thể cho các đơn vị

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích dành cho phần công diễn, phần chiếu phim và giải tập thể; ngoài ra còn trao thưởng cho các giáo viên và học sinh có diễn xuất tốt trong phim.

thilamphimgd 11
Ảnh: Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 trao giấy khen cho các đơn vị tham gia Hội thi

Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 cũng chọn Trường Tiểu học Lạc Long Quân và Trường Tiểu học Lê Đình Chinh tham gia Hội thi tiếng Anh cấp Thành phố.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây