Cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục Quận 11 tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ ba - 16/04/2024 05:34    Đã xem: 34
(WEBQUAN11) - Ngày 12/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận 11 tổ chức buổi “Hiến máu tình nguyện” tại trường Tiểu học Lạc Long Quân. Tham dự buổi hiến máu tình nguyện có: ông Nguyễn Trọng Hiếu, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11; ông Phan Thanh Đoàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 11 và giáo viên từ các trường học trên địa bàn Quận 11.

Trong đợt hiến máu tình nguyện này đã ghi nhận được 152 người hiến máu, trong đó, mức hiến máu 250ml có 7 người; 350ml có 140 người; 450ml có 5 người.

Hiến máu tình nguyện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc ta, đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và tăng cường lượng máu dự phòng quốc gia, kịp thời phục vụ cấp cứu và điều trị người bệnh. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục Quận 11 đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào Hiến máu tình nguyện giúp nâng cao nhận thức về giá trị nhân văn cao cả, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Ảnh: Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện
giaovienq11hienmau (1)
giaovienq11hienmau (2)

Tác giả: Phòng Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây