Hội nghị nhân dân Quý 1 năm 2024

Chủ nhật - 31/03/2024 03:10    Đã xem: 44
(WEBQUAN11) - Sáng ngày 27/3, tại Hội trường Trung tâm Chính trị Quận đã diễn ra Hội nghị nhân dân quý I năm 2024. Chủ trì hội nghị là ông Đào Thanh Long Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 và bà Trần Thị Bích Trâm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 11. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, cơ quan chuyên môn, UBND 16 phường và nhân dân.

hnndq1n2024
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

 
Tại hội nghị, bà Trần Thị Bích Trâm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn quận trong quý I đồng thời lắng nghe và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân thuộc thẩm quyền giải quyết của Quận cũng như ghi nhận những vấn đề thuộc thẩm quyền của Thành phố để thông qua văn bản kiến nghị gửi về Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố giải quyết.

IMG 20240331 144535
Ảnh: Chủ trì hội nghị là bà Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 và ông Đào Thanh Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11

hnndq1n20243
Ảnh: Bà Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch Quận 11 thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự và an toàn xã hội trong quý I năm 2024
​​​​
Kết luận tại hội nghị, ông Đào Thanh Long, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 đề nghị các tổ chức thành viên, các ban ngành đoàn thể, cơ quan chuyên môn, UBND 16 phường có sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ và hỗ trợ thông tin đến Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận các nội dung liên quan đến tình hình nhân dân và các kiến nghị của người dân nhằm kịp thời trao đổi thông tin đến thường trực Quận ủy, UBND Quận để có những chỉ đạo cụ thể.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây