Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Chủ nhật - 31/03/2024 02:29    Đã xem: 38
(WEBQUAN11) - Chiều ngày 29/3, tại Hội trường Ban chỉ huy Quân sự Quận 11 đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Tham dự hội nghị có các ông, bà: Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Quận 11; Huỳnh Kim Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 11; Đào Thanh Long, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11; Trung tá Nguyễn Quang Sáng, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 11, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Quận 11; Trung tá Ca Hoài Phong, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự Quận 11.

tongketnhapngu0
Ảnh: Trung tá Nguyễn Quang Sáng – Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 11 bài cáo tại hội nghị 

 
Báo cáo và điều hành phần tham luận tại hội nghị, Trung tá Nguyễn Quang Sáng – Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận cho biết Quận 11 là một trong những Quận được Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố đánh giá cao về kết quả đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 mặc dù chỉ tiêu Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thành phố giao trong năm 2024 có cao hơn so với năm 2023. Tỉ lệ đảng viên tham gia nhập ngũ năm 2024 tăng là 03 đảng viên. Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự ở các phường cũng đã tuyên truyền, vận động và thực hiện khá tốt các nội dung liên quan đến quy trình tuyển chọn. Trong phần tham luận tại hội nghị, đại diện Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự ở các Phường 5, Phường 10 và Phường 13 đã trình bày báo cáo về các nội dung thực hiện, nhận định được những mặt còn hạn chế trong công tác tuyển chọn và kết quả đã đạt được trong năm 2024.

tongketnhapngu02
Ảnh: Ông Nguyễn Trần Bình – Chủ tịch UBND Quận 11 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình cho biết thông qua các báo cáo, các nội dung tham luận cũng đã chỉ ra những kinh nghiệm và những mặt hạn chế cần phải có sự quan tâm và khắc phục. Ở cấp độ cấp ủy và chính quyền địa phương cũng sẽ tiếp tục quan tâm và có những chỉ đạo phù hợp, đề nghị các cơ quan thường trực ở quận và phường tiếp tục phát huy những kinh nghiệm hay, những cách làm tốt cũng như mạnh dạn đề xuất những giải pháp để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trong thời gian tới sẽ đạt nhiều kết quả tích cực và hoàn thành được những chỉ tiêu nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội Đảng bộ Quận đã đề ra.
 
Ảnh: Trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
tongketnhapngu03
tongketnhapngu0
tongketnhapngu04

Dịp này, hội nghị đã khen thưởng cho 42 tập thể, 56 cá nhân và 12 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây