Hội nghị đánh giá tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội quý I; nhiệm vụ giải pháp trọng tâm quý II năm 2024

Chủ nhật - 07/04/2024 06:14    Đã xem: 74
(WEBQUAN11) - Ngày 04/4, tại Hội trường UBND Quận 11 đã diễn ra Hội nghị đánh giá tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội Quý I; Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm Quý II năm 2024. Chủ trì Hội nghị có các ông, bà: Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận; Huỳnh Kim Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận; lãnh đạo phòng ban, đơn vị, UBND 16 phường trực thuộc Quận tham dự.

hnktxhq1n2024
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

 
Tại hội nghị, đại diện các phòng ban thuộc Quận đã báo cáo về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ, kết quả phát triển kinh tế - xã hội trong Quý I, nêu ra những mặt thuận lợi khó khăn, tồn tại và những giải pháp nhằm thực hiện tốt các nội dung trọng tâm trong Quý II năm 2024.

hnktxhq1n2024 (7)
hnktxhq1n2024 (5)
hnktxhq1n2024 (4)
Ảnh: Đại diện các phòng ban đơn vị báo cáo tại Hội nghị

hnktxhq1n2024 (2)
Ảnh: Phó Chủ tịch UBND Quận ông Huỳnh Kim Tuấn triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2024

 
Phát biểu triển khai nội dung trọng tâm trong Quý II năm 2024, ông Huỳnh Kim Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch UBND Quận đề nghị các phòng ban, đơn vị có sự tập trung, quan tâm và có những giải pháp cụ thể trong Quý II về các lĩnh vực như Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Y tế, công tác tuyên truyền vào các ngày lễ lớn, sàng lọc các tiêu chí đánh giá trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”: về lĩnh vực Giáo dục cần có sự quan tâm, các kế hoạch tuyển sinh và kỳ thi tốt nghiệp năm 2024 cũng như xây dựng đội ngũ giáo viên đảm bảo về số lượng và chất lượng.

hnktxhq1n2024
Ảnh: Chủ tịch UBND Quận ông Nguyễn Trần Bình kết luận Hội nghị

 
Kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND Quận ông Nguyễn Trần Bình đề nghị đối với nhiệm vụ trọng tâm của Quý II năm 2024, phòng Tài chánh - Kế hoạch cần có sự phối hợp với phòng Nội vụ tham mưu UBND Quận có quyết định giao chỉ tiêu nhiệm vụ của năm 2024; phòng Nội vụ cần tập trung rà soát hướng dẫn cho UBND 16 phường trong công tác sắp xếp khu phố mới. Tiếp tục triển khai công tác tập huấn bồi dưỡng, phổ biến rộng rãi cho cán bộ công chức các phòng ban đơn vị, UBND 16 phường về kiến thức liên quan nội dung chuyển đổi số để hướng tới cải tiến quy trình làm việc và cung ứng mở rộng tiện ích cho người dân trong công tác cải cách hành chính. Đề nghị thủ trưởng các phòng ban đơn vị, chủ tịch UBND 16 phường nắm chắc các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm trên tinh thần cố gắng nỗ lực khắc phục những vấn đề hạn chế còn tồn tại của năm 2023.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây