Quận 11: Lãnh đạo Quận thăm và tặng quà nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Thứ năm - 18/04/2024 21:08    Đã xem: 49

(WEBQUAN11) - Chiều 16/4, Đoàn công tác Ủy ban nhân dân Quận 11 do ông Huỳnh Kim Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh khuyết tật tại Trường Giáo dục Chuyên biệt 15/5 và Trường Tiểu học Phú Thọ nhân kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4.

a Tuanthamngaynguoikhuyettat (1)
Ảnh: Trao quà cho học sinh Trường Giáo dục Chuyên biệt 15/5

Tại các nơi đến thăm, ông Huỳnh Kim Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận đã chia sẻ những khó khăn, động viên, ghi nhận sự nỗ lực của Ban Giám hiệu và các thầy cô trong công tác giáo dục trẻ khuyết tật. Ông đề nghị Ban Giám hiệu và các thầy cô tiếp tục nỗ lực truyền đạt kiến thức giáo dục tối ưu nhất cho các em học sinh, đem lại cho các em một ngôi nhà đầy tình yêu thương, an toàn và được tôn trọng, giúp cho mỗi học sinh không bị tách biệt khỏi xã hội; tạo ra trường học thân thiện, hạnh phúc để giúp em vươn lên hòa nhập, phát triển với cộng đồng.
​​​​​​​

a Tuanthamngaynguoikhuyettat (2)
Ảnh: Trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Phú Thọ

Dịp này, Ủy ban nhân dân Quận 11 đã trao tặng 02 phần quà cho Trường Giáo dục chuyên biệt 15/5 và Trường Tiểu học Phú Thọ, 84 phần quà cho các em học sinh với tổng giá trị 29,2 triệu đồng.

Tác giả: Bản tin quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây