Phường 9: Thăm và tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4)

Thứ sáu - 19/04/2024 02:39    Đã xem: 49
(WEBQUAN11) - Nhằm hưởng ứng Ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4), thiết thực chăm lo cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, sáng 17/04, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 9 đã đến thăm và tặng quà cho 9 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi, động viên người khuyết tật cùng gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, UBND Phường 9 đã triển khai thực hiện mô hình "Trợ giúp pháp lý miễn phí" cho người khuyết tật trên địa bàn phường. Mô hình nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người khuyết tật được tiếp cận pháp luật thông qua công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện các hồ sơ pháp lý, quyền lợi của người khuyết tật theo quy định của Nhà nước. Mô hình được thực hiện bằng hình thức trực tiếp (tại trụ sở ủy ban hoặc đến tận nhà người dân) và thông qua trang fanpage hoặc zalo của phường nhằm tăng khả năng tương tác hơn nữa đến với người khuyết tật trên địa bàn.

p9(1)


Trong thời gian tới, Đảng uỷ - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường và các ban ngành đoàn thể phường sẽ tiếp tục triển khai nhiều mô hình và giải pháp hơn nữa. quan tâm hỗ trợ người khuyết tật, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ, cùng chung tay góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Tác giả: Phường 9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây