Phường 3: Triển khai mô hình cải cách hành chính “5 mô hình trong 1 mã QR”

Thứ ba - 23/04/2024 05:28    Đã xem: 25
(WEBQUAN11) - Phát huy vai trò sáng tạo của cán bộ, công chức, người lao động trong cải cách hành chính nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hoạt động đơn vị; tạo dựng và nâng cao hình ảnh chính quyền thân thiện trong nhận thức của Nhân dân, xây dựng và duy trì môi trường lành mạnh, thuận lợi để phát triển doanh nghiệp, kinh tế - xã hội trên địa bàn phường. Vừa qua, UBND Phường 3 đã triển khai 05 mô hình cải cách hành chính với tên gọi “5 mô hình trong 1 mã QR”.  
Mô hình CCHC với tên gọi “5 mô hình trong 1 mã QR”  bao gồm:
+ Mô hình thứ nhất là "Khai thác dữ liệu ban đầu của người dân trong việc thực hiện chứng thực bản sao từ bản chính trên địa bàn phường".
+ Mô hình thứ hai là "Giải pháp ứng dụng google biểu mẫu (Google Form) trong việc đăng ký nhu cầu sửa chữa nhà của người dân".
+ Mô hình thứ ba là "Ứng dụng "Công nghệ số" trong nhận xét đảng viên".
+ Mô hình thứ tư là "Ứng dụng "Công nghệ số" trong nhận xét viên chức"
+ Mô hình thứ năm là "Ứng dụng google biểu mẫu (Google Form) trong việc khảo sát thông tin trẻ chuẩn bị vào lớp 1".
Các mô hình CCHC với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân. Việc triển khai mô hình này nhằm cụ thể hóa Chủ đề năm 2024 của TP.HCM là "Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội". Với mục đích xây dựng chính quyền phục vụ, của dân, do dân và vì dân, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính theo hướng hiện đại, nhanh chóng, thuận tiện với phương châm: "Hiểu dân để đồng hành, gần dân để sẻ chia, nghe dân để hành động".

p5 5qr trong1 (2)

p5 5qr trong1 (1)


 

Tác giả: Phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây