Quận 11: Liên đoàn Lao động Quận 11 tích cực đưa không gian văn hóa Hồ Chí Minh đến với các công đoàn viên Quận 11

Thứ sáu - 07/04/2023 03:27    Đã xem: 51

Sáng 6/4, Liên đoàn Lao động Quận 11 đã tổ chức Lễ ra mắt Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ quan Liên đoàn Lao động Quận 11 đặt tại trụ sở 622 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11. Tham dự có các ông bà: ông Đào Thanh Long, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11; ông Hà Quang Phát, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; bà Phan Thị Minh Duyên, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 11.

kgvhhcmldld (2)

Ảnh: Thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ quan Liên đoàn Lao động Quận 11

Phát biểu tại lễ ra mắt không gian Văn hóa Hồ Chí Minh, bà Phan Thị Minh Duyên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 11 cho biết, “Thực hiện theo chỉ đạo của Quận ủy Quận 11, Liên đoàn Lao động Quận 11 đã tiến hành khảo sát, lên phương án thi công từ tháng 3/2023, đến nay công trình đã hoàn thành. Việc tổ chức Lễ ra mắt Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại cơ quan để giới thiệu và đưa không gian văn hóa đi vào hoạt động có ý nghĩa hết sức tích cực đối với các công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn quận. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 11 mong muốn công trình sẽ là không gian để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động có thể tìm hiểu những tư liệu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như những cột mốc lịch sử của tổ chức Đảng và của đất nước, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và từng bước trở thành nét đặc trưng văn hóa của CNVC-LĐ”. Được biết, đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Quận 11, Đại hội Công đoàn TP.HCM, Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028.

kgvhhcmldld (1)
Ảnh: Ông Ngô Tấn Quân trao tặng sách“Thanh xuân của tôi” cho Liên đoàn Lao động Quận 11

kgvhhcmldld (3)
Ảnh: Nữ CNVC – LĐ chọn áo dài tại Tủ áo dài tự chọn trong khuôn viên Nhà Văn hóa Lao động Quận 11

Dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 11 cũng ra mắt Tủ áo dài tự chọn cho nữ CNVC – LĐ tại khuôn viên Nhà Văn hóa Lao động Quận 11. LĐLĐ Quận cũng tiếp nhận các đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Quận ủy trao tặng. Tại lễ ra mắt, đồng chí Ngô Tấn Quân đã trao tặng 10 quyển sách “Thanh xuân của tôi” để chúc mừng và làm phong phú thêm đầu sách cho không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại đây.


 

Tác giả: Tin: Mỹ Hạnh, Ảnh: Thiên Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây