Phường 1: Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường Quý I/2024

Thứ hai - 18/03/2024 03:02    Đã xem: 63

(WEBQUAN11) - Sáng ngày 13/03, Đảng ủy Phường 1 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường Quý I/2024 với chủ đề “Giải pháp thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU ngày 06/02/2023 của Thành ủy về tiếp tục tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh”. Tham dự hội nghị có các ông bà: bà Nguyễn Thanh Thảo, Bí thư Đảng ủy phường; ông Trần Nguyễn Duy Khang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Mai Khanh và bà Trần Kim Ngân, đồng Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Mai Khanh – Phó Chủ tịch UBND phường thay mặt Đảng ủy – UBND phường báo cáo kết quả đạt được của Phường 1 trong việc thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU ngày 06/02/2023 của Thành ủy TPHCM. Bà Nguyễn Thị Mai Khanh nhận định: “UBND phường đã tập trung chỉ đạo xuyên suốt cả hệ thống chính trị, thống nhất từ phường đến khu phố trên mọi lĩnh vực công tác. Cùng với đó là sự đồng thuận, nhất trí cao của Nhân dân nên công tác triển khai thực hiện trong Quý 1 đã đạt được hiệu quả nhất định. Tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh buôn bán trong thời gian qua có chuyển biến tích cực, người dân buôn bán có ý thức hơn trong việc tự giác không để các vật dụng buôn bán, để xe lấn chiếm lòng đường vỉa hè và không xả chất thải sinh hoạt ra đường làm mất mỹ quan đô thị.”

p1txnd
Ảnh: Bà Nguyễn Thanh Thảo – Bí thư Đảng ủy Phường 1 phát biểu tại hội nghị

Bà Nguyễn Thanh Thảo – Bí thư Đảng ủy Phường 1 cho biết thêm: “Các công trình tiêu biểu mà Đảng ủy – UBND phường lãnh chỉ đạo đã thực hiện trong thời gian qua như: công trình xây dựng tuyến hẻm 47 Lạc Long Quân xanh – sạch – đẹp; thành lập 03 tổ xung kích xử lý rác ở 3 khu phố và phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong phong trào “15 phút vì Thành phố văn minh, sạch đẹp”, chuyển hóa các điểm tồn đọng rác trên địa bàn phường. Trong đó, đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, áp dụng hiệu quả các phương thức truyền thông như triển khai phần mềm Quận 11 trực tuyến, các nhóm Zalo trực tuyến theo từng khu phố để kịp thời nắm bắt những thông tin, hình ảnh, ý kiến phản ánh của người dân về vấn đề thực hiện vệ sinh môi trường.”

Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp cũng như các kiến nghị đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao công tác thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU ngày 06/02/2023 của Thành ủy TPHCM về tiếp tục tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trên địa bàn phường. Những ý kiến phản ánh, góp ý, đề xuất, kiến nghị của các cán bộ, đảng viên, công chức, nhân dân Phường 1 đã được lãnh đạo Đảng ủy – UBND cùng các ngành, đoàn thể phường ghi nhận và có ý kiến trả lời, định hướng rõ ràng. Những vấn đề còn tồn tại, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường sẽ tiếp nhận, tổng hợp, tiếp tục chỉ đạo và kiến nghị đến các ngành liên quan để có hướng xử lý, giải quyết kịp thời trong thời gian tới và sẽ thông tin sớm nhất đến bà con nhân dân địa phương.

Tác giả: Ngân Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây