Tham quan Mỹ thuật TopArt

Thứ năm - 19/01/2023 05:27    Đã xem: 39
Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Res 11, số 205 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0286 660 6848


Mỹ thuật TopArt là dự án tâm huyết được nghiên cứu và xây dựng từ năm 2010, mở ra những hành trình mới về một thương hiệu giáo dục mỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt được sáng lập bởi Bà Tina Thái. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng trong công tác đào tạo và phát triển ngành mỹ thuật ứng dụng, Bà đã chính thức triển khai đăng ký thương hiệu Topart để hiện thực hóa kế hoạch xây dựng và phát triển một hệ thống giáo dục mỹ thuật hàng đầu, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cũng như sự phát triển về tư duy, sáng tạo toàn diện của trẻ em Việt Nam.
Topart đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bởi sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ thuật đáp ứng tốt các tiêu chí nền tảng trong xu hướng giáo dục quốc tế hội nhập: Cơ sở vật chất hiện đại; Chương trình đào tạo bài bản cùng việc sở hữu một đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề…
Hiện nay các chương trình học ở trường gây nhiều áp lực và căng thẳng cho con trẻ. Vì vậy Mỹ thuật TopArt ra đời nhằm tạo ra các sân chơi và hoạt động bổ ích, mang đến niềm vui và sự thoải mái, cân bằng lại nhịp sinh học cho các con. Thông qua đó giúp các con có cơ hội được giao lưu, học hỏi và hơn hết là nhận được sự động viên, khích lệ từ mọi người. Từ đó giúp cho con trẻ đam mê, tự tin vào khả năng, giá trị của bản thân mình được cộng đồng công nhận.
Nghệ thuật của TopArt có vai trò tác động và kích thích vào não bộ của trẻ, giúp con ghi nhớ và biết cách quan sát, xử lý logic và sáng tạo các vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời tạo nên mối liên kết cảm xúc mạnh mẽ, giúp trẻ tự tin trong việc thể hiện ý tưởng, cảm xúc và tư duy một cách tự nhiên nhất.
TopArt Quận 11 là cơ sở mới nhất trong hệ thống đào tạo Mỹ thuật Topart, với diện tích lớn, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, TopArt Quận 11 mong muốn đem lại môi trường học tập thật tốt cho các bé tại Quận 11.
Cùng trải nghiệm để trở thành những người nghệ nhân tài ba tự tay trang trí những chiếc cốc được làm từ sứ, thoả sức sáng tạo với những chiếc cốc sứ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
slide_right
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây