Quận 11: Tập huấn triển khai phần mềm Hệ thống quản lý khiếu nại, tố cáo
- Thứ năm - 04/04/2024 08:39
- In ra
- Đóng cửa sổ này
(WEBQUAN11) - Sáng 04/4, Ủy ban nhân dân Quận 11 tổ chức tập huấn phần mềm Hệ thống quản lý khiếu nại, tố cáo cho cán bộ, công chức phụ trách công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của Quận và 16 phường. Tham dự buổi tập huấn có ông Cao Việt Hùng, đại diện Ban Tiếp công dân Ủy ban nhân dân TP.HCM; ông Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận. Báo cáo viên là ông Bì Văn Tuyên, Phó Trưởng Phòng Kinh doanh và triển khai Tập đoàn Công nghệ viễn thông Quân đội (Viettel).
Ảnh: Ông Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn.
Ảnh: Ông Bì Văn Tuyên, Phó Trưởng Phòng Kinh doanh và triển khai Tập đoàn Viettel giới thiệu phần mềm Hệ thống quản lý khiếu nại, tố cáo cho cán bộ, công chức Quận 11
Việc triển khai phần mềm Hệ thống quản lý khiếu nại, tố cáo nhằm mục đích giúp cho việc theo dõi, đôn đốc thực hiện xử lý thông tin phản ánh, đơn thư khiếu nại tố cáo của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố và các sở, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện và thành phố Thủ Đức được giải quyết kịp thời, nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra phần mềm này còn liên thông với Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại tố cáo với các tính năng như: tiếp công dân, tiếp nhận đơn, theo dõi thực hiện, theo dõi kết quả xử lý, theo dõi báo cáo của các đơn vị trực thuộc, theo dõi đề xuất tiếp công dân… Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý, sử dụng cơ sở dữ liệu để đảm bảo thực hiện tốt nội dung cải cách hành chính; đồng bộ và thống nhất cơ sở dữ liệu từ Trung ương đến địa phương trong việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.