SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
7
4
2
0
0
9
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Giêng 2019 2:40:00 CH

Giới thiệu các mô hình Cải cách hành chính trên địa bàn Quận 11 (Kỳ 14)

 

Chi cục thuế Quận 11

Cải tiến để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

Thực hiện nội dung đăng ký thi đua cao điểm về công tác cải cách hành chính từ nay đến tháng 1/2019, Đảng ủy Chi cục thuế đã đăng ký thi đua với nội dung “Nâng cao chất lượng phục vụ người nộp thuế khi đến liên hệ tại bộ phận “1 cửa” của Chi cục Thuế quận 11”.  

Theo đó, trong năm 2018, Đảng ủy Chi cục Thuế tiếp tục thực hiện nội dung đột phá tại bộ phận “một cửa” theo hướng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, hiện đại hơn nhằm tạo sự thuận tiện cho người nộp thuế đến giao dịch tại cơ quan thuế, nâng cao chất lượng phục vụ người nộp thuế với thái độ vui vẻ, tận tình, trách nhiệm; đảm bảo các hồ sơ giải quyết đúng quy định, nhanh, gọn, hiệu quả; tất cả người dân và doanh nghiệp khi đến liên hệ đều hài lòng về thái độ phục vụ và tinh thần làm việc của công chức bộ phận “một cửa” nói riêng và Công chức Chi cục thuế nói chung; đồng thời triển khai tại khu vực phục vụ riêng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn nhằm phục vụ, hỗ trợ về chính sách thuế và các thủ tục hành chính, đảm bảo việc hoạt động của các doanh nghiệp mới ra được thuận lợi nhất, hiệu quả nhất. Có thể thấy, tinh thần trách nhiệm, kết quả thực thi công vụ, thái độ phục vụ doanh nghiệp của Công chức Chi cục Thuế được nâng lên rõ rệt. Người nộp thuế được hỗ trợ và hướng dẫn tận tình về chính sách và thủ tục hành chính, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp, không để doanh nghiệp khởi nghiệp gặp khó khăn hay ngưng kinh doanh do thiếu thông tin về thuế. Qua thống kê phiếu khảo sát, thư ngỏ được gửi tới người dân đều có nhận xét tốt, hài lòng về thái độ cũng như kết quả xử lý công việc của công chức thuế.

 


Số lượt người xem: 2083    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA